Logo
banner

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển Venso (22/02/2010 – 22/02/2020)

17/05/2022
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm (22/02/2010 – 22/02/2020) thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THIẾT BỊ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM (VENSO.,JSC), thay mặt Ban Lãnh đạo Công Ty, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn Công ty lời chúc mừng tốt đẹp nhất!
Cách đây đúng 10 năm, Công ty bắt đầu hoạt động với bao khó khăn về mọi mặt, chính những khó khăn đó đã rèn luyện ý chí cùng sự phấn đấu, học hỏi của những người đầu tiên sáng lập Công ty và các thế hệ cán bộ nhân viên.
Trong suốt 10 năm qua, Công ty đã không ngừng phát triển, đạt kết quả hoạt động kinh doanh tốt, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp, lắp đặt hệ thống xử lý khí thải, nước thải trong toàn quốc. Ngoài việc doanh số năm sau cao hơn năm trước, chất lượng với mỗi công trình luôn được đúc kết rút kinh nghiệm và cải tiến mang lại sản phẩm tối ưu cho khách hàng. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của Tập thể Lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên của Công ty.
Trong thời gian tới, tôi mong rằng các thành viên trong công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, góp phần cùng với Công ty Venso thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được Ban Lãnh Đạo Công Ty đề ra.
Chúc toàn thể cán bộ, nhân viên và Quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
Thân ái!
                                                                                                                                Giám đốc Công ty: Lê Mạnh Cường
0899506996